Khăn mặt cao cấp

khanmat.net 234 lượt xem
Rate this post

Khăn mặt là một trong nhưng đồ dùng cá nhân thiết yếu của con người. Khăn mặt không chỉ dùng để vệ sinh sạch sẽ, mà khăn còn được coi như một món đồ trang trí, quà tặng cho cuộc sống hàng ngày của mỗi người.

Trên trị trường hiện nay có quá nhiều loại khăn mặt kém chất lượng, không rõ nguồn gốc dán tem giả, làm người tiêu dùng hoang mang không biết chọn loại nào vừa tốt cho sức khỏe lại bền đẹp. Nếu bạn muốn chọn được những chiếc khăn mặt cao cấp, an toàn về chất lượng, nên chọn mua khăn tại những cơ sở sản xuất có nguồn gốc rõ ràng, có thương hiệu trên trường. Vintex chính là đơn vị chuyên cung cấp các loại khăn mặt chất lượng, an toàn với giá cả phù hợp cho mọi lứa tuổi.

Vintex- nhà cung cấp khăn mặt toàn Quốc

 Vintex là một đơn vị chuyên sản xuất, xuất khẩu những mặt hàng khăn mặt, khăn tắm cho thị trường quốc tế như : Hàn Quốc, Nhật Bản,… Với thị trường trong nước, Vintex vừa là nhà sản xuất, vừa là nhà cung cấp sản phẩm cho các nhà phân phối lớn như: Metro, Big C, Lotte, AEON ….

Cùng với đội ngũ nhân viên sản xuất, thiết kế và tư vấn giàu kinh nghiệm, sáng tạo, chuyên nghiệp. Công ty chúng tôi luôn tạo ra những sản phẩm cao cấp, chất lượng nhất cho thị trường.

Khăn mặt cao cấp, mềm mại kháng khuẩn tốt cho mọi lứa tuổi
Khăn mặt cao cấp

Khăn bông Vintex được dệt từ các loại sợi cao cấp, nhập trực tiếp từ  Ấn Độ và Pakistan. Với quy trình sản xuất cùng thiết bị máy móc hiện đại, khép kín, được quản lý nghiêm ngặt. Bởi đội ngũ nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm, cho ra những sản phẩm khăn bông cao cấp, mềm mịn, thấm hút nước tốt, độ bền rất cao tuyệt đối không phai màu, sơ cứng sau khi giặt nhiều lần, và  tuyệt đối rất an toàn sử dụng được chứng nhận bởi OEKO-TEX.

>>>>> Xem thêm: Khăn mặt sợi tre

Sau những giờ làm việc vất vả, mệt mỏi, những chiếc khăn bông mang thương hiệu Vintex mềm mại sẽ mang lại cho bạn cảm giác thoải mái trên làn da.

Ngoài khăn bông Vintex, chúng tôi còn cung cấp và phân phối các sản phẩm: khăn mặt, khăn tay, khăn tắm, khăn bông cao cấp, khăn quà tặng, khăn spa cho tới khăn khách sạn. Với nhiều thiết kế đa dạng, độc đáo chắc chắn sẽ phù hợp với mọi nhu cầu thẩm mỹ cũng như an toàn cho sức khỏe của bạn.

Cung cấp Khăn mặt gia đình

Mỗi gia đình từ người lớn tới trẻ nhỏ đều có từ 2-3 chiếc khăn mặt cho riêng mình. Mỗi sáng thức dậy, cầm chiếc khăn mặt trên tay bạn thấy rất thoải mái bởi khăn rất mềm, mịn nhẹ như bông. Đặc biệt, mỗi khi cầm khăn lau nhẹ trên mặt bạn cảm thấy rất êm ái và thư giãn với hương thơm dịu nhẹ trên khăn.

Do đó, để giúp bạn chọn cho gia đình một chiếc khăn mặt an toàn, bạn hãy đến với Vintex. Nơi cung cấp đầy đủ và đa dạng các loại khăn mặt cho đại gia đình, từ trẻ nhỏ tới người già. Với kích thước, màu sắc và chất liệu vô cùng đa dạng, mẫu mã bắt mắt.

Cung cấp khăn mặt đa năng. Khăn mặt đa năng là gì?

Khăn mặt cao cấp đa năng thường có kích thước 30x50cm, có chất liệu là 80% Polyester-20% Polyamide, có xuất xứ tại Việt Nam, có thể giặt máy nhưng không dùng với nước xả, Không sử dụng chất tẩy mạnh, Không sử dụng xăng dầu lên sản phẩm.

Khăn tắm

>>>>> Xem thêm: Khăn mặt cho trẻ sơ sinh

Tính năng của sản phẩm:

  • Dùng lau kính, đồ gỗ, dụng cụ nhà bếp, bàn bếp…
  • Lấy đi bụi, vết bẩn trên bề mặt cần lau mà không gây trầy xước.
  • Đặc biệt không gây ra bụi vải hoặc cặn bụi khi lau chùi.
  • Độ bền cao, chống nhăn, thấm hút nước gấp 8 lần trọng lượng khăn
  • Mau khô gấp 5 lần so với các loại khăn thông thường

Khăn mặt sợi tre là gì?

Khăn sợi tre cũng được coi là một trong những loại khăn mặt cao cấp, được sản xuất với nguyên liệu 100% từ sợi tre theo quy trình sản xuất đặc thù có tính kháng khuẩn cao, không bị ẩm mốc, hôi vào mùa nồm. Khăn tre khắc phục được những hạn chế của các loại khăn thông thường, nên rất tốt cho người sử dụng.

Bởi, trong thành phần tre có chứa các chất hữu ích với sức khỏe người dùng như: pectin, tyrosine, vitamin E, SE, GE, chứa nhiều axit amin thiết yếu và các nguyên tố vi lượng có khả năng chống ung thư, ngăn ngừa lão hóa, chăm sóc da, tuần hoàn máu và điều hòa hệ thần kinh tốt.

Khăn mặt sợi tre chất lượng cao
Khăn mặt sợi tre chất lượng cao

Khăn mặt dành cho spa-khách sạn

Khăn mặt spa, khách sạn là một loại khăn mặt cao cấp, được dệt 100% từ sợi cotton, sợ se đôi. Nhờ vậy, khăn luôn có độ mềm mại, bóng mượt, hút ẩm tốt, không mẫn cảm với da, tạo cảm giác thoải mái cho người dùng.

Bên cạnh đó, khăn mặt dùng cho spa và khách sạn này được thiết kế có kích thước lớn hơn những chiếc khăn mặt cho gia đình, khăn chỉ có một màu sang trọng, giúp cho việc chăm sóc da và sức khỏe của quý khách được tiện lợi hơn.

Khăn tắm, khăn mặt

Khăn tắm tại Vintex được thiết kế với kích thước lớn 70x140cm, trọng lượng rất nhẹ chỉ 385-500g, được dệt từ 100% sợi cotton. Nhờ vậy, khăn luôn mềm mại, bóng mượt, hút ẩm tốt, không mẫn cảm với da, tạo cảm giác thoải mái dễ chịu cho người dùng.

Khăn mặt làm quà tặng chất lượng mẫu mã sang trọng
Khăn mặt quà tặng

Với các em nhỏ nói riêng và người lớn nói chung, việc chọn một chiếc khăn tắm vừa an toàn cho da  vừa đem lại cảm giác mềm mại là vô cùng quan trọng. Bởi khi tắm xong, cơ thể bị mất nhiệt, lúc này một chiếc khăn tắm với sợ bông mềm sẽ đem lại cảm giác vô cùng ấm áp dễ chịu và thư giãn bất ngờ.

Khăn mặt làm quà tặng

Dường như, mọi người vẫn chưa quen với việc chọn những khăn mặt cao cấp để làm quà tặng cho người thân và bạn bè. Thực tế cho thấy, dùng khăn làm quà tặng cho người thân rất ý nghĩa và thực tế.

Nếu như, bạn thích tặng người thân những bó hoa xinh đẹp, vì chúng mang lại cho họ cảm giác rất lãng mạn. Thì việc tặng khăn sẽ mang lại cho họ một cảm giác thoải mái, ấm áp và tràn đầy yêu thương. Bởi việc chọn những chiếc khăn mặt cao cấp, mềm mại, an toàn với nhiều màu sắc khác nhau làm quà tặng, không chỉ giúp người thân cảm thấy thoái mái và thích thú mỗi khi dùng, mà còn giúp họ cảm thấy được yêu thương và ấm áp hơn, nhớ tới bạn nhiều hơn.

Để biết thêm chi tiết về các loại khăn cũng như được trải nghiệm thực về độ mềm mại của mỗi loại khăn của Vintex. Bạn hãy liên hệ tới địa chỉ

 

KHĂN MẶT VINTEX

Địa chỉ: 77 Cốm Vòng – Dịch Vọng Hậu – Cầu Giấy – Hà Nội

Hotline: 0912 678 467

Email: khanmatvintex@gmail.com

 

Bài viết liên quan

Bình luận

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Gọi điện cho tôi Gửi tin nhắn Chat Zalo