Khăn spa có nhu cầu dùng với số lượng lớn

khanmat.net 62 lượt xem
Rate this post

Những chiếc khăn spa là một trong những vật dụng không thể thiếu được tại các cơ sở chăm sóc sắc đẹp. Các spa càng cung cấp nhiều dịch vụ thì các loại khăn khác nhau được sử dụng càng nhiều.

Các loại khăn spa đáp ứng mục đích sử dụng khác nhau

Tại các spa có vô số các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp khác nhau nhưng điều chúng là dịch vụ nào cũng cần sử dụng khăn spa từ nhỏ nhất cho tới lớn nhất. Vì vậy, nhu cầu sử dụng khăn tại đây vô cùng lớn.

Từ các dịch vụ nhỏ như massage chân, massage mặt, làm nail thì sẽ sử dụng những chiếc khăn kích thước nhỏ như khăn mặt còn tại phòng xông hơi, phòng tắm, massage body thì thường sử dụng khăn spa có kích thước lớn như khăn tắm. Bên cạnh đó, khi massage mặt người ta cần khăn để cuốn tóc, massage thường sẽ cần khăn để khách hàng đắp.

Ngoài ra, khăn trải giường cũng được sử dụng để khách hàng nằm mang lại cảm giác thoải mái. Thậm chí, khăn spa có loại dùng để lót chân hoặc lau tay nữa.

>>>>>Xem thêm: Cách lựa chọn khăn tắm cao cấp phù hợp nhu cầu

Chất lượng khăn spa nâng tầm dịch vụ spa

Bởi vì được sử dụng quá nhiều, quá phổ biến, đôi khi, khăn spa giống như biểu tượng của chính spa đó nếu như khăn ở đây được in logo riêng hoặc biểu tượng riêng.

Khách hàng tới spa hầu hết được trải nghiệm làm đẹp mà còn mong muốn được thư giãn, nghỉ ngơi vì vậy các vật dụng không chỉ cần đúng chức năng mà còn cần phải mang đến cho khách hàng sự thoải mái, dễ chịu.

Chú ý những điều nhỏ như khăn spa, khách hàng chắc hẳn sẽ cảm nhận được sự phục vụ tận tình của cơ sở spa chăm sóc sắc đẹp ấy, đôi khi chỉ những điều ấy thôi nhưng lại được khách hàng chú ý và nhớ tới mà ghé lại vào lần khác.

Những chiếc khăn spa sạch sẽ, thoáng mùi thơm của vải, sờ vào hay tiếp xúc với da êm ái, mềm mềm, không gây cho người dùng cảm giác khô, cứng khó chịu. Khi thấm nước thì hút rất nhanh, sau thời gian dài sử dụng khăn vẫn rất mềm mại khác hơn với những loại khăn làm từ sợi tổng hợp.

>>>>>Xem thêm: Khăn sợi tre dành cho bé

Khăn spa Vintex sự lựa chọn hòa hảo

Áp dụng công nghệ sản xuất uy tín, hiện đại, Vintex mang đến những sản phẩm khăn spa đa dạng với thiết kế nhã nhặn, lịch sự; màu sắc trang nhã nhưng vẫn rất phong phú, bạn có thể tha hồ lựa chọn.

Giá cả sản phẩm chúng tôi luôn để mức thấp nhất trên thị trường, nhờ thế, khách hàng có cơ hội trải nghiệm các sản phẩm ở mức giá ưu đãi, đảm bảo chất lượng rất tuyệt vời.

>>>>>Xem thêm: Khăn khách sạn giá rẻ

KHĂN MẶT VINTEX

Địa chỉ: Cốm Vòng – Dịch Vọng Hậu – Cầu Giấy – Hà Nội

Hotline: 0912 678 467

Email: khanmatvintex@gmail.com

Bài viết liên quan

Bình luận

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Gọi điện cho tôi Gửi tin nhắn Chat Zalo