Bộ khăn tắm cao cấp

khanmat.net 49 lượt xem
Rate this post

Khăn tắm là vật dụng nhỏ nhưng không thể thiếu trong mỗi gia đình, hơn nữa với hộ gia đình thì 1-2 chiếc sẽ không thể sử dụng đủ. Vì thế, bộ khăn tắm cao cấp đang là lựa chọn hàng đầu với số lượng hàng bán ra mỗi tháng khá cao.

>>>>>> Xem thêm: Khăn tắm khách sạn cao cấp

Điểm nổi bật khi mua bộ khăn tắm cao cấp

Mua combo bộ khăn tắm cao cấp rất tiện ích, phù hợp với nhu cầu sử dụng thiết yếu của con người. Thay vì phải chọn mua riêng lẻ thì với 1 combo khăn tắm sẽ giúp tiết kiệm được thời gian mua sắm cũng như tiền bạc của khách hàng. Vậy đặc điểm của một bộ khăn tắm cao cấp là gì?

–         Nguyên liệu cao cấp từ sợi bông thiên nhiên, được nhập khẩu từ các nước lớn như Ai Cập là tốt nhất.

–         Bề mặt khăn mềm mịn, công nghệ dệt chắc chắn, không xù, không dễ bị rách hay mủn nước.

–         Thiết kế đa dạng phù hợp với mọi chủ đề: đơn giản, lịch sự, trang trọng, cá tính,…

–         Bộ khăn tắm cao cấp có nhiều màu sắc và giữ được màu tốt, không phai trong quá trình sử dụng.

–         Đa dạng kích thước để phù hợp với mọi lứa tuổi, dù trẻ con hay người lớn.

Bộ khăn tắm cao cấp

Bộ khăn tắm cao cấp

Không chỉ là đồ dùng gia đình mà lựa chọn bộ khăn tắm cao cấp còn là phụ kiện giúp trang trí phòng tắm đẹp mắt và đầy sức sống, giúp nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người trong nhà và gây thiện cảm với những người khách đến nhà chơi. Đặc biệt là các khu kinh doanh như nhà nghỉ, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, spa,… thì càng phải chú trọng hơn trong việc lựa chọn bộ khăn tắm cao cấp, bởi chúng sẽ ưu điểm khiến khách hàng hài lòng với chất lượng dịch vụ.

 

Mua bộ khăn tắm cao cấp ở đâu tốt?

Hiểu được tâm lý người dùng Việt, khi đứng trước hàng nghìn lựa chọn về sản phẩm khăn bông tắm thì chắc chắn sẽ thấy hoang mang, vì thực trạng hiện nay, hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng vô cùng nhiều, thật giả lẫn lộn.

Thay vì sính hàng ngoại thì người dùng vẫn nên tin tưởng vào các sản phẩm nội nhập để đảm bảo an toàn và chất lượng. Thương hiệu khăn Vintex là một trong những đơn vị đáng tin cậy mà mọi người nên sử dụng. Chúng tôi sản xuất và xuất khẩu các loại khăn bông cao cấp, trong đó bao gồm bộ khăn tắm cao cấp đã cùng đồng hành cùng với hàng triệu gia đình Việt và những người sinh sống ở nước ngoài.

Bộ khăn tắm cao cấp của Vintex có nguyên liệu 100%  sợi bông tự nhiên, được nhập khẩu trực tiếp từ Ấn Độ và Pankistan và được kiểm duyệt chặt chẽ trước khi đưa vào sản xuất. Quy trình dệt và đóng gói của Vintex đều được áp dụng theo công nghệ hiện đại, đề cao quyền lợi của người tiêu dùng.

Bộ khăn tắm cao cấp của Vintex có chứa tinh chất kháng khuẩn, bảo vệ và nâng niu làn da của bạn, đặc biệt là với trẻ con hay trẻ sơ sinh. Bề mặt khăn mềm mại, thấm hút nhanh, không có tình trạng hôi nhớt, ẩm mốc, rách mủn sợi bông,… cho tuổi thọ khăn lâu dài.

>>>>>> Xem thêm: Khăn mặt cao cấp

Bạn muốn mua bộ khăn tắm cao cấp và đảm bảo chất lượng, hãy liên hệ Vintex qua đường dây nóng 0912.678.467 để được tư vấn chi tiết.

 

KHĂN MẶT VINTEX

Địa chỉ: 77 Cốm Vòng – Dịch Vọng Hậu – Cầu Giấy – Hà Nội
Hotline: 0912 678 467
Email: khanmatvintex@gmail.com

Bài viết liên quan

Bình luận

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Gọi điện cho tôi Gửi tin nhắn Chat Zalo